Khi mọi người muốn tìm kiếm điều gì đó trên google, sẽ ra hai loại kết quả: kết quả tìm kiếm và quảng cáo Adwords
- Kết quả tìm kiếm: các liên kết trên trang tìm kiếm của google, được liệt kê theo danh sách kết quả tốt nhất
- Quảng cáo Adwords: xuất hiện trong phần nhãn "Quảng cáo" của google, được đặt trên phần bên trên hoặc dọc theo bên phải của kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, mức phí cho vị trí này là khá cao.
Lợi ích khi sử dụng google adwords
- Tiếp cận mọi người vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp
Bạn có thể chọn vị trí quảng cáo của mình xuất hiện -- trên trang web cụ thể nào và trong khu vực địa lý nào (tiểu bang, thành phố hay thậm chí là vùng lân cận).
Chỉ tính riêng Mạng hiển thị của Google (GDN) tiếp cận 80% người dùng Internet ở Hoa Kỳ.
- Kiểm soát ngân sách của bạn
Bạn quyết định số tiền nhiều hay ít mà mình muốn chi tiêu hàng tháng và bạn sẽ không bao giờ bị tính phí nhiều hơn số tiền đó.
Không có cam kết chi tiêu tối thiểu.
- Biết chính xác phần nào có hiệu quả trong quảng cáo của bạn và xây dựng dựa trên phần đó
Xem báo cáo về mức độ hiệu quả mà quảng cáo của bạn đang hoạt động, xem số lượng khách hàng mới kết nối với doanh nghiệp của bạn từ quảng cáo, họ đến từ đâu, v.v...
Sử dụng công cụ của AdWords để chỉnh sửa và cải thiện quảng cáo của bạn và tăng số lượng khách hàng tiềm năng liên hệ với doanh nghiệp của bạn.
- Đăng ký từ khóa quảng cáo với Google
- Tùy theo mức độ cạnh tranh của từ khóa mà google đưa ra mức phí mà khách hàng nộp, box quảng cáo sẽ hiển thị nhiều hay ít, vị trí đầu hay cuối trên trang kết quả của Google.
- Khách hàng sẽ nộp trước một khoản phí cho Google. Khoản phí này sẽ bị trừ dần theo số lượng click trên box quảng cáo của doanh nghiệp.
Kết quả google adwords mang lại cho doanh nghiệp là không hề nhỏ. Hy vọng với những chia sẻ trên, sẽ giúp doanh nghiệp bạn định hướng chiến dịch quảng cáo và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mình.
Chúc bạn thành công!!!
Từ khóa liên quan:
Sử dụng công cụ của AdWords để chỉnh sửa và cải thiện quảng cáo của bạn và tăng số lượng khách hàng tiềm năng liên hệ với doanh nghiệp của bạn.
Nguyên tắc hoạt động của google adwords
- Doanh nghiệp phải xác định từ khóa mà muốn quảng cáo.- Đăng ký từ khóa quảng cáo với Google
- Tùy theo mức độ cạnh tranh của từ khóa mà google đưa ra mức phí mà khách hàng nộp, box quảng cáo sẽ hiển thị nhiều hay ít, vị trí đầu hay cuối trên trang kết quả của Google.
- Khách hàng sẽ nộp trước một khoản phí cho Google. Khoản phí này sẽ bị trừ dần theo số lượng click trên box quảng cáo của doanh nghiệp.
Kết quả google adwords mang lại cho doanh nghiệp là không hề nhỏ. Hy vọng với những chia sẻ trên, sẽ giúp doanh nghiệp bạn định hướng chiến dịch quảng cáo và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mình.
Chúc bạn thành công!!!
Từ khóa liên quan:
- sử dụng google adwords hiệu quả
- cách sử dụng google adwords keyword tool
- cách sử dụng google adwords
- hướng dẫn sử dụng google adwords
- cách sử dụng google adwords hiệu quả
0 nhận xét:
Đăng nhận xét